Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức thu hút, đốn đổ khách hàng khó tính nhất and khiến chúng ta phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của chúng ta có công dụng hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ vẻ ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để có thể tự viết content quảng cáo hấp dẫn and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp cho bạn thao tác này một cách công dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp cho bạn đễ tưởng tượng và áp dụng dễ dãi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố quan trọng bậc nhất, chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng có thực sự kết quả, rất có thể tìm được nhiều khách hàng hay là không một phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho chính mình trên con đường đến thắng lợi trong lĩnh vực mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook tác dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

có nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay & hấp dẫn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, phần nhiều là những các biến thể của 5 công thức này mà phát triển thêm! Đề ra quá nhiều cách & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho phần đông các giai đoạn Thị Phần 1, 2, 3.

nếu như bạn không biết những giai đoạn của một thị trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) khách hàng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm này (2) khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) quý khách hàng chưa mong muốn xác định mình search điều gì, nhưng lại xem xét vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: thu hút, Gây Sự chăm chú

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định tiếp tục hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức lôi cuốn không hề lôi kéo người đọc thì toàn cục các gì bạn trình diễn tiếp nối đều là không có ý nghĩa, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.

vì thế, điều quan trọng trước tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi đc sự âu yếm, khám phá của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố thứ nhất & cần thiết nhất để có được sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao để cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo ra sự yêu thích cho người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu bạn làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích được trí khám phá và sự yêu thích của đối tượng khách hàng tiềm năng của khách hàng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng người sử dụng đến bước sau cuối đó là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng người sử dụng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Marketing 20%? Giảm 50% dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói chính xác về những luận điểm mà đối tượng người sử dụng đang gặp phải. Hãy đặt cho chúng ta những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) khách hàng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại xem xét vấn đề: bắt đầu với một vấn đề mà quý khách hàng quan tâm. Có thể chúng ta đang chưa gặp mặt phải, nhưng chúng ta suy xét nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai kinh doanh đều chiến thắng – đấy là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh xuất sắc thấy mình ở phía trong mẩu truyện đó, & tìm hiểu hơn về mẩu truyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn xuất bán cho chúng ta cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm quan trọng tập kết vào ích lợi của sản phẩm mang lại, và viễn cảnh của đối tượng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của bản thân.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

công dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn khổ cực vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình mếm mộ và thỉnh thoảng thấy tức giận vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc chiều chuộng, được âu yếm, đc để ý, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng, đc bộc lộ chính mình, đc giàu sang, được hòa bình, …

4. A – Action: ra quyết định, kêu gọi hành động

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm and tính khẩn cấp với một lời kêu gọi hành vi trẻ trung và tràn trề sức khỏe, sẽ giúp cho bạn tăng thêm số lượt đặt hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mọi cá nhân làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy đc tính năng của mình thông qua những nội dung bài viết có khả năng thôi miên người sử dụng một cách nhẹ nhàng và rất là tác dụng.

Khi đã làm rõ đc các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể thỏa sức tự tin sáng tạo một content nội dung hấp dẫn & kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét vấn đề đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây chăm chú với đối tượng quý khách hàng bằng Hình ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng cách nêu ra luận điểm của chúng ta để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khi những luận điểm đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của bản thân mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đấy khiến người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể tự tin mặc các bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì kếch xù hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, thỏa sức tự tin bước chân xuống phố, không thể lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc xử lý bằng phương pháp Nào.

nói tới phương án – đó là dòng sản phẩm của bạn một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi cá nhân ạ! Bạn thích nhất là đc mặc đồ các bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

chúng ta có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy cảm xúc & tạo nên xúc cảm bên phía trong đối tượng người sử dụng người sử dụng, khiến họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc ra làm sao
  • vô tình anh ấy gặp gỡ được một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Dùng thử cũng có thể có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã trở lại như rất lâu rồi

tiếp đến hãy mô tả về tác dụng của máy. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
và kêu gọi hành vi một cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt dòng sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn có thể tham khảo thêm các nội dung bài viết của đối thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc các nhân tố để thắng lợi của nội dung bài viết, & đánh giá được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không chấm dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , bà xã ông chồng Lan & Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về tác dụng của nó, khi lần đầu tiên trong suốt thời hạn dài vk chồng chị có được một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn thị trường 2 và 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định xử lý vấn đề

tạo sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không đc đẹp của mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra các phiền toái như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những phương án and tiện ích mà phương án này đem lại.

tập kết vào công dụng của máy.

Dùng chính những đặc tính của máy để giải thích thêm.

tạo sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

và kêu gọi đối tượng người tiêu dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – người sử dụng biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho bạn

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách hàng và đa số đều tán thành phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

bổ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh tán thành nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà tặng ngay khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Dường như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của người tiêu dùng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là siêu thị rất có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn được update mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi dạo mà không thể lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh ưng ý nhất! Hãy nhanh tay để nhận đc quà Tặng khủng xxx trong hiện nay nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất & đc áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có công dụng hay không nó sẽ dựa vào bản lĩnh của mỗi cá nhân.

trong số ấy, các yếu tố khiến cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết content quảng cáo Facebook lôi kéo
  • nghiên cứu và phân tích đc Insights người sử dụng
  • định vị được Painpoint của công ty
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, and cả những loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook...