Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng & kinh doanh online bên trên nền tảng Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã đầu tư Chi tiêu cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không đc may mắn. Bạn có nhu cầu links với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hỗ trợ tư vấn tiến hành thực thi campaign quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media tìm hiểu những gian nan thường gặp gỡ đối với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao không hề ít tiền mà kết quả không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người dùng hướng về là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các campaign quảng cáo không mang về công dụng cũng là điều dễ hiểu. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

Nếu mục tiêu của người tiêu dùng là tăng lượt biến đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều hướng người dùng and khách hàng liên hệ theo đúng với phương châm ban đầu của khách hàng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng mực

Một chiến dịch được coi là thành công, là hiệu quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng về hay còn được gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không những khiến quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu hao thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một vài lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải đối đầu rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có tác dụng đổi khác đặt đơn hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá thành cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của khách hàng, sẽ làm hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng biến đổi gần như không có.

cơ chế kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt các chính sách & pháp luật để điều hành và kiểm soát những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, việt nam là một trong những nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay trong số những đợt càn quét tới từ Facebook.

Ngoài ra, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content website đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân and hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá thành cho nguồn nhân sự quality này.

chính vì còn vô số gian khổ nên nhiều cá nhân, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn công ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào những tiêu chí sau đây để suy nghĩ việc chọn lựa hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm và lựa chọn đối tác doanh nghiệp với đơn vị của bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có khá nhiều kinh nghiệm tiến hành, xử lý và Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều ấy để giúp đỡ đảm bảo an toàn công dụng campaign đem đến hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua review của các quý khách trước đó. Chúng ta có thể tham khảo review quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google maps.

sát bên điểm số sao được nhìn nhận, chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá cụ thể về Dùng thử và hợp tác của người sử dụng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của doanh nghiệp thì việc hợp tác với bọn họ sẽ tiện lợi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Ngân sách chi tiêu tốt

túi tiền xuất sắc không Tức là giá thành rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem đến kết quả may mắn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc tương tác ảo & sẽ đạt đc mục tiêu quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa bình an & khả thi dành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media có thể là 1 trong những sự chọn lựa hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành nghề quảng cáo online và digital sale, chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, khả năng and bản lĩnh để giúp các shop, doanh nghiệp triển khai chiến thắng những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên những report cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với những kênh digital khác để đưa về Gia Công hiệu quả đổi khác.

  • tối ưu giá thầu and tăng mật độ chuyển đổi là mục tiêu của đội ngũ mang đến cho khách hàng.

với tất cả những Lý Do trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác lâu dài & chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB truyền thông media để đc tư vấn hỗ trợ and triển khai các campaign digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook...