Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một vấn đề mà nhiều bạn đang câu hỏi and âu yếm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ chính là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mọi người đang chăm sóc tới, bởi vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành kinh doanh thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ biến hóa là tối đa.

Với thắc mắc đó mà trong bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng tương tự tổng hợp về những hành động của người tiêu dùng, giúp đỡ bạn nắm nắm rõ hơn phương thức and thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào những khung giờ nào là kết quả. &Amp; nên đăng ra làm sao để đạt công dụng tối đa?

Hiểu ra làm sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Cửa Hàng chúng tôi nhận biết rằng số đông mỗi cá nhân có 1 thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Chính vì những xem xét sai lầm như vậy mà bạn đã không đạt được kết quả may mắn.

cụ thể, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong những lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của chúng ta trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các quá trình của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không hề nhàn nhã bỏ lên Facebook đọc bài của khách hàng đc.

Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt contact tối đa.

khung giờ đăng bài công dụng bên trên trang facebook cá nhân Facebook

thường thì đa phần mọi cá nhân sẽ quan tâm nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng những mốc giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ không giống nhau, hành vi contact của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời hạn online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa trên những thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại việt nam, chúng ta cũng có thể xác định đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của chính mình, cũng giống như bài viết liên quan từ rất nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đưa về hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mỗi người đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post mê hoặc, cụ thể giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán hàng một cách cứng nhắc.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung trực tuyến không hề ít. Nên bạn có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá công dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian số đông mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này được xem là thời điểm rất tốt để bạn bán sản phẩm. Chính vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc những bài viết dài của người sử dụng nhưng với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của khách hàng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ những câu chuyện chia sẻ cảm giác thì sẽ kết quả hơn, and cũng hợp với đối tượng người sử dụng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta có thể tiện lợi phân biệt, có 2 khung giờ vàng đem đến sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng bài viết liên tục hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có tương đối nhiều contact Gia Công nhất nhé!

mốc giờ đăng bài mang về hiệu quả cao bên trên Fanpage Facebook

dù rằng trang cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn kết quả thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể vận dụng khung giờ đăng bài bên trên facebook cá nhân và share nó lên trang Fanpage của bản thân để tăng thêm phần công dụng.

Một bài viết đc đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một trong những phần là do những hành động contact trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã được Shop chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong số đó có 2 khung giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.

Tóm lại

như thế MYB media đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của mình ở toàn bộ những mốc giờ bên trên, sau đó kiểm tra xem mức độ tác dụng về tương tác của người tiêu dùng bên trên các mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của mình nhé.

Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài công dụng cho bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, khung giờ khác. &Amp; bạn càng phải xem xét tới các ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những Dịp lễ vì đấy là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook...