Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Chạy quảng cáo giá bèo trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc hẳn là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá thấp vừa đem đến nhiều đơn hàng đúng không nào?

để có đc một campaign quảng cáo tác dụng mà lại tiết kiệm cần phải dựa vào nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của khách hàng.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các nhân tố nào sẽ giúp họ đạt được công dụng tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ chia sẻ đến với mọi người các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá tốt nhất mà đem lại công dụng. Dường như sẽ sở hữu phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm kha khá Chi phí quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được deals.

có không ít Lý Do để phân tích và lý giải cho việc người tiêu dùng bị lôi cuốn bởi quảng cáo của khách hàng, rồi Lý Do chúng ta rất quan tâm mà lại không đặt đơn hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và bài viết không đủ sức hấp dẫn đối với người xem. Sản phẩm thì không bán được nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày từng ngày.

Ngoài ra, những kẻ thù khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng quý khách tiếp cận mà tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong những phương pháp testing các bài quảng cáo, test các tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các video clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần cù khám phá test để có các kết quả cực tốt cho campaign chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những địch thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và tìm hiểu địch thủ đang khiến cái gì and xem những gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn đối phương để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng họ xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị lệ thuộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cụ thể nhất

sai lầm thường gặp mặt khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã mở rộng tệp quý khách hàng của chính mình để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu đc Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là những chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi quan tâm để đánh giá chính xác hơn về một chiến dịch hoặc một nhóm quảng cáo có kết quả hay là không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới giỏi hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho người mua cũng chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Ngoài ra Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với kẻ địch của chính bản thân mình chưa kể đến cạnh tranh với những các gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Gia Công trên Mobile & Desktop máy vi tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy bên trên thiết bị nào tương xứng để có tác dụng cực tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, Clip chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ lôi cuốn bởi quality and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên hướng đến các đối thủ khác bọn họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique tương tác tốt nhất có thể

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp khách hàng bạn nhắm tới nếu như adset nào đưa ra hiệu quả tốt nhất cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của công ty điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên hướng đến quý khách mình nằm ở đâu ví dụ như TP HCM,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của bản thân mạnh nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả thị phần VN

Trong khi, chúng ta cũng có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp quý khách hàng của bản thân tiếp tục tương tác, mua hàng, nhắn tin, bình luận để chọn lựa khung độ tuổi và khu vực cho tương xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ để cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì thế hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của mình, nó rất là tác dụng.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại thịnh hành nhất, nó giúp đỡ bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng có hiệu quả hơn, tác dụng hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người dùng mới có Điểm lưu ý, hành vi tương tự với người tiêu dùng truy vấn website của chúng ta.

những đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của công ty (25%, 50%, 75%, …)
  • đã có lần liên hệ với cùng 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của khách hàng (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Ngoài ra chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động Để ý đến sản phẩm của bạn, họ rất có thể là những người đã từng đặt đơn hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho những người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay bây giờ, chốt kinh doanh dễ dãi hơn vì đa phần người tiêu dùng ai chả thích đc Tặng Ngay, ưu đãi giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết and loại trừ bớt chiến dịch

khung giờ vàng mang về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt âu yếm nhất giành riêng cho quảng cáo của khách hàng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không mang đến hiệu quả nhiều cho mình, thay vào đó tạo những campaign mới test để tìm kiếm các campaign mang đến công dụng cao sau đây gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không kết quả ngay trong khi đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm & quý khách

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm chán một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách hàng không comment ồ ạt như trước nữa. Họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải nắm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người sử dụng của bản thân cần gì, từ hành vi của họ ra sao để sở hữu các tối ưu phù hợp thì giờ đây Ngân sách của AE sẽ đc tối ưu hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

trên đó là những thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá thấp. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook...